Eldri

Sś var tķšin, reyndar eru ekki nema nokkrir mįnušir sķšan, aš ég taldi mig ansi sprękan, nokkuš ungan enn og bara ķ fķnu formi. Eitthvaš er stašan breytt ķ dag. Sérstaklega ķ dag. Ég er eldri en ķ gęr, feitari, slappari, gleymnari, móšari, argari, gargari, sargari...

O, jęja. Žetta lķšur hjį. Į morgun er kominn nżr dagur, eins og Brunališiš söng. Mašur getur heldur ekki alltaf veriš sextįn. Og ekki langar mig aš upplifa 16 įra afmęli mitt aftur. Žį drakk ég heila brennivķnsflösku, ęldi ķ leigubķl og fór ķ bķó en mundi ekkert eftir myndinni, svo helstu afrek kvöldsins séu rakin.

Žannig aš žaš stefnir bara ķ góšan afmęlisdag. Konan ętlar aš elda ofan ķ mig kręsingar og stjana viš mig į allan hugsanlegan hįtt. Žaš er hęgt aš hugsa sér margt verra en aš eldast. Til dęmis yngjast.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gratulerar. Ég held aš žaš sé vanmetiš aš eldast svo haltu žvķ ótraušur įfram ... (en mikiš asskolli hefuršu veriš sjarmerandi 16 įra ha?)

Dönskukennarinn (IP-tala skrįš) 9.9.2009 kl. 12:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband